Tin tức

Top những cầu thủ thành công nhất hiện nay

Có rất nhiều cầu thủ thành công trong lĩnh vực bóng đá và thậm chí trở thành huyền thoại của môn thể thao này. Thành công được thể hiện ở bề dày thành tích, đẳng cấp vượt trội và phong độ đỉnh cao trong nhiều năm liên tiếp. Mặc dù số lượng các cầu thủ bóng đá rất lớn, nhưng không phải ai cũng được gọi là cầu thủ bóng đá thành công. Sức hút của những cầu thủ này lớn tới nỗi, mỗi khi họ ra sân, người chơi sẽ đổ xô đến các trang cá cược uy tín tại cacuoc88 để đặt cược cho những cầu thủ này và thể hiện niềm tin to lớn rằng sự có mặt của họ sẽ giúp mang về chiến thắng cho câu lạc bộ. Vậy nếu bạn cũng là một người yêu bóng đá, liệu bạn có biết đến những tên tuổi cầu thủ có được thành công mỹ mãn trong sự nghiệp dưới đây hay không?

Lionel Messi

 

Không có gì phải bàn cãi khi cái tên này đứng đầu trong danh sách những cầu thủ thành công bậc nhất trong giới bóng đá. Messi vốn đã được mệnh danh là thần đồng từ khi còn nhỏ và nhanh chóng bén duyên với các giải đấu lớn với thành tích ấn tượng mà chính anh tạo ra. Cầu thủ người Argentina là niềm ao ước của tất cả các câu lạc bộ nổi tiếng bậc nhất thế giới và bất cứ ai cũng muốn một lần trong đời được ngắm nhìn Messi thi đấu trên sân. Anh là cầu thủ duy nhất trên thế giới 6 lần được FIFA trao giải Quả bóng vàng và là nỗi khiếp sợ của bất cứ hàng thủ của đội bóng nào. Messi từng khuynh đảo La Liga vô vàn các danh hiệu như cầu thủ xuất sắc nhất, vua phá lưới và gần đây nhất, tiền đạo 36 tuổi góp công lớn giúp cho đội tuyển quốc gia Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Robert Lewandowski

 

Không thua kém so với Messi, Lewandowski cũng chính là tay săn bàn đẳng cấp nhất mọi thời đại của bóng đá thế giới. Ở độ tuổi 33, Lewandowski vẫn thi đấu thăng hoa và đỉnh cao không thua kém gì các cầu thủ trẻ. Với chiến tích ra sân 47 lần và ghi được 55 bàn thắng, Lewandowski thực sự là khắc tinh lớn của tất cả các thủ môn cừ khôi nhất trên thế giới. Thậm chí, vào năm 2020, các thông số và thống kê thành tích bóng đá của Lewandowski còn vượt xa Messi và biến anh trở thành ông vua của danh hiệu Vua phá lưới qua các năm.

Harry Kane

 

Tiếp tục là một cầu thủ được đánh giá là vô cùng thành công trong lĩnh vực bóng đá, đó chính là Harry Lane. Cầu thủ người Anh hiện đang là trụ cột của câu lạc bộ Tottenham Hotspurs, một trong 6 câu lạc bộ mạnh nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Harry Kane lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ tại trận bán kết Euro trong màu áo của đội tuyển Anh vào năm 1996, ở trận đấu này, tiền đạo người Anh đã lập cú đúp giúp nước Anh thắng 4-0 dễ dàng trước Ukraine. Đây cũng chính là dấu son đầu tiên đánh dấu sự nghiệp huy hoàng của Harry Kane. Hiện tại, chân sút người Anh đang là mũi nhọn tấn công hàng đầu thế giới và luôn là cái tên tạo nên sức nóng tại các mùa chuyển nhượng. Harry Kane là niềm ao ước của các ông lớn trong làng bóng đá châu Âu và chính bản thân cầu thủ người Anh cũng thừa nhận, mục tiêu sống còn trong sự nghiệp của anh, đó là trở thành cầu thủ huyền thoại ghi bàn nhiều nhất.

Đó là 3 cầu thủ được xem là thành công nhất trong lĩnh vực bóng đá mà chỉ cần nhắc đến tên thôi, người hâm mộ nào cũng sẽ ngay lập tức nhớ đến. Với những đóng góp to lớn, họ xứng đáng được gọi là các huyền thoại của bộ môn túc cầu.