Đơn vị:

Sau trận mưa lớn đổ xuống ở Bình Dương, một người bị dòng nước lũ cuốn trôi mất tích

Bùi Việt

 Lãnh đạo UBND phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên, Bình Dương xác nhận và cho biết, lực lượng chức năng phường đang phối hợp với Công an TP.Tân Uyên tổ chức tìm kiếm người dân nghi bị nước cuốn trôi mất tích sau cơn mưa lớn xảy ra tại khu phố 7 của phường.

cuon-troi-1718407390.jpg
 

Thông tin ban đầu, vào cuối giờ chiều cùng ngày, người dân nhìn thấy một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên chạy xe máy trong cơn mưa lớn trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc phường Uyên Hưng. Khi đến đoạn đường trên thì gặp luồng nước lớn khiến người này di chuyển chậm và bị nước cuốn cả người, xe máy rớt xuống dưới dòng suối nằm cách đó không xa. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo đến Công an phường Uyên Hưng để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã hô hoán và cố gắng cứu nạn nhân nhưng không thành. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Tân Uyên đã phối hợp với chính quyền địa phương triển khai lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Đến 19h30 tối nay, hiện trường xảy ra vụ việc vẫn đang được phong tỏa, lực lượng chức năng chia thành nhiều hướng tìm kiếm nạn nhân. Do trời tối và điều kiện thời tiết không thuận lợi, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

img-28-1718407390.jpg
 

Qua xác minh, người bị nước cuốn là bà H (53 tuổi, ngụ gần hiện trường).

Theo người dân địa phương, khu vực nơi xảy ra vụ việc thường xuyên bị ngập úng khi có mưa lớn. Trước đó, vào tháng 5/2024, tại khu vực này đã có 3 người bị nước cuốn trôi nhưng may mắn được người dân kịp thời cứu vớt.

Trước đó, chiều cùng ngày, cũng tại phường Uyên Hưng, TP Tân Uyên mưa lớn, gió giật mạnh đã làm tốc mái khu chợ cư xá Hưng Lợi, nhiều tiểu thương hoảng hốt tháo chạy.