Đơn vị:

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024: Tuổi Hợi đón vận may tiền bạc, tuổi Dần được yêu thương

Bùi Việt

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/7/2024.

tu-vi-12-con-giap-ngay-217-ngoisaovn-w1200-h720-1721531603.jpg
 

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Tý

Chính Quan ghé thăm nên dù là ngày cuối tuần, tuổi Tý cũng được nhận tin vui về công việc, đó là thành quả cho quá trình cố gắng bấy lâu cuối cùng cũng đến, báo hiệu một tương lai đầy khởi sắc.

Thổ - Thủy xung khắc dự báo những lục đục trong đời sống tình cảm đôi lứa. Lời khuyên là bạn hãy kiểm soát những cảm xúc, đừng nói những lời khó nghe, đến khi qua cơn giận bạn lại cảm thấy hối hận vì những gì mình đã nói ra đấy.

tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2172024-1-ngoisaovn-w564-h1006-1721531603.jpg
 

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Sửu

Chủ nhật 21/7/2024 này, tuổi Sửu đạt được những bước tiến triển quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Tuổi Sửu có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ là tạm thời, nếu muốn phát triển một cách bền vững thì con giáp này cần phải dựa vào chính năng lực của bản thân mình.

Chuyện tình cảm đối mặt với nguy cơ người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thì chưa đủ. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của con giáp này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày 21/7/2024 của 12 con giáp, dự báo đây là một ngày vui vẻ, thoải mái của tuổi Mão khi có Chính Ấn ghé thăm. Không những vậy mà điều bạn nghe hoặc học hỏi thêm được hỗ trợ rất nhiều cho sức sáng tạo của bạn trong thời gian này.

Lục Hợp che chở giúp cho các mối quan hệ của tuổi Mão trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, đời sống tình cảm ổn định, sẽ không có quá nhiều biến chuyển hoặc vấn đề nào khiến bạn phải lo lắng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 21/7/2024 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu trong ngày này không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Tỵ

Chủ Nhật, công việc tuổi Tỵ không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Tỵ đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Trong tình yêu tuổi Tỵ đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2172024-2-ngoisaovn-w736-h1308-1721531603.jpg
 

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Ngọ

Đào hoa nở rộ trong ngày Tam Hợp ghé thăm, con giáp tuổi Ngọ tha hồ kén chọn người phù hợp với các tiêu chí của mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn chớ nên tạo nên các rào cản quá lớn, hãy cởi mở và vui vẻ với mọi người nhé.

Hàng đống việc đang chờ tuổi Ngọ phải hoàn thành trong ngày Kiếp Tài xuất hiện và dự báo một vài thứ khá khó nhằn khiến bạn phải lao tâm khổ tứ đấy. Nhưng đừng quá lo lắng bởi chỉ cần mọi người đồng tâm hợp lực với nhau, không gì có thể cản trở bước chân bạn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi ngày 21/7/2024 cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Trong tình cảm, có vẻ tuổi Mùi không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân được Thần Tài trợ mệnh nên dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Bạn cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Hôm nay, mọi công sức của bạn có vẻ như đã bắt đầu cho quả ngọt, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Bên cạnh đó, bạn cũng luôn quan tâm và chăm sóc cho mọi người. Bạn luôn chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, đồng thời chú trọng đến việc nắm bắt suy nghĩ và cảm nhận của người khác, nhờ vậy mà bạn có nhân duyên khá tốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Dậu

Chính Tài nâng đỡ để các kế hoạch tiền bạc của tuổi Dậu trong ngày chủ nhật này được diễn ra thuận lợi. Nhiều người đầu tư, làm ăn có lợi trong thời gian gần đây, mang về không ít tiền bạc.

Con giáp tuổi Dậu cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm từ mọi người. Nhất là khi Tam Hội đưa ra những chỉ dẫn để bạn có thể cảm thấy tự tin hơn vì bên cạnh bạn luôn có người ủng hộ, hỗ trợ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, tuổi Tuất sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Tuổi Tuất cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của con giáp này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/7/2024 của tuổi Hợi

Chủ Nhật 21/7/2024 này, tuổi Hợi đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2172024-3-ngoisaovn-w564-h564-1721531603.jpg
 

Con giáp này cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Hợi được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của bản mệnh bỏ ra vô cùng xứng đáng.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.